Bộ mở rộng phạm vi Wi-Fi là thiết bị giúp mở rộng phạm vi phát sóng Wi-Fi của bạn. Khi bạn đang sử dụng wifi hoặc mạng LAN, thường thì mặc định tín hiệu wifi sẽ chỉ phát trong khoảng cách dưới 100m. Vì vậy nhu cầu sử dụng wifi của bạn bị hạn chế, càng xa nguồn phát wifi chính thì tín hiệu càng yếu, thậm chí không bắt được tín hiệu, đặc biệt là nhà trên 2-3 tầng. Lúc này, bạn cần sử dụng bộ mở rộng dải sóng wifi để mạng hoạt động ổn định hơn. Hãy cùng tìm hiểu về thiết bị hữu ích này trong bài viết dưới đây!

Bộ mở rộng sóng wifi totolink EX200 có độ phủ sóng cao

Bộ lặp WiFi là bộ mở rộng sóng wifi và được xem là thiết bị hỗ trợ mở rộng vùng phủ sóng wifi nhà bạn, tăng độ phủ sóng wifi, tạo hệ thống bộ lặp từ sóng wifi bạn đang sử dụng và phát lại. Các nút có cường độ sóng đảm bảo ổn định và phủ sóng xa hơn.

Nó hoạt động bằng cách lấy tín hiệu wifi hiện có trong nhà của bạn từ nguồn bộ định tuyến chính, sau đó khuếch đại và truyền lại tín hiệu đó đến các thiết bị bạn sử dụng.

Chân cắm 2 phổ biến

Bộ mở rộng sóng wifi này thường được sử dụng trong các gia đình lớn, nhà hàng, công ty, chung cư, nhà cao tầng để phủ sóng mạnh mẽ trên toàn bộ mặt sàn. Đảm bảo wifi không còn chập chờn hoặc không nhận tín hiệu.

2. Tại sao nên sử dụng bộ mở rộng sóng wifi

Chắc hẳn khi đứng trong phòng mà không thu được tín hiệu sóng wifi thì bạn sẽ rất khó chịu, thậm chí sang phòng khác thì sóng wifi chập chờn ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và quá trình sử dụng của bạn. tạm ngừng. Đôi khi bạn phải thốt lên rằng: “Tại sao lại sử dụng 3G / 4G và wifi trong chính ngôi nhà của mình”. Vì không muốn bị hạn chế về mạng internet, bạn nên lắp thêm bộ mở rộng dải sóng wifi cho phù hợp với nhu cầu của mình.

2.1. Repeater wifi giúp tăng khoảng cách phát sóng

Bộ mở rộng wifi bây giờ sẽ tạo mạng thứ hai khi bạn rời khỏi vùng phủ sóng của mạng đầu tiên. Nói cách khác, nếu mạng đầu tiên không khả dụng, thiết bị của bạn sẽ kết nối với mạng thứ hai được tạo bởi bộ lặp WiFi – miễn là bạn ngắt kết nối và sau đó khởi động lại kết nối WiFi.

Từ nhà ở, nhà cao tầng, công ty, xí nghiệp, quân đội… đến bệnh viện đều cần đến bộ khuếch đại wifi để cải thiện sự cố mạng. Giúp đảm bảo rằng điện thoại của bạn không bị đơ hoặc đơ khi bạn lướt Internet, lướt Internet, làm việc hoặc giải trí trên máy tính.

2.2. Có thể bắt sóng wifi từ nhà hàng xóm

Vùng phủ sóng Wifi sẽ tốt hơn vì Wifi của nhà hàng xóm được sử dụng với bộ mở rộng Wifi này. Cảm ơn, nhưng bạn sẽ tạo mạng Wifi của riêng mình, vì bộ lặp sẽ tạo ra một mạng Wifi riêng và bạn có thể kiểm soát nó, từ tên, mật khẩu …

Bắt được sóng wifi từ nhà hàng xóm

Bạn cũng có thể bắt ké wifi từ sóng wifi gần nhà, các quán cafe, nhà hàng,…bộ mở rộng sóng wifi sẽ đáp ứng cho bạn.

2.3. Thiết bị gọn nhẹ, cài đặt dễ dàng, tiện lợi

Hầu hết các bộ mở rộng Wifi hiện nay đều rất nhỏ gọn và có giá rất hấp dẫn. Vì vậy, nó nên hoạt động trong hầu hết các không gian mà không lo bị rối, làm mất mỹ quan, mất đi sự sang trọng của căn phòng.

Ngoài ra, bộ mở rộng phạm vi Wifi rất dễ cài đặt. Chỉ với một vài thao tác cơ bản, người dùng có thể dễ dàng cấu hình trên điện thoại hoặc máy tính của mình.

2.4. Tiết kiệm chi phí

Bộ mở rộng sóng wifi hiển nhiên giúp người dùng tiết kiệm chi phí. Nếu là thiết bị cũ và chúng ta muốn mở rộng vùng phủ sóng Wifi thì chúng ta cần mua thêm các thiết bị lặp hoặc Router Wifi. Bộ mở rộng Wifi có giá thấp hơn bộ lặp hoặc bộ định tuyến Wifi.

3. Top 2 thiết bị mở rộng sóng được khuyên dùng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bộ mở rộng Wi-Fi khác nhau. Nhưng nổi bật nhất phải kể đến Totolink EX200 và Totolink EX201, hai thiết bị do Totolink sản xuất được người dùng rất ưa chuộng.

3.1. Bộ mở rộng sóng wifi Totolink EX200

Bộ mở rộng sóng wifi Totolink EX200

Máy nhỏ gọn, sử dụng phích cắm 2 chấu thông dụng, có thể cấp nguồn nhanh chóng qua ổ điện. Dễ dàng sắp xếp các ổ cắm ở bất cứ đâu trong nhà của bạn. Mang sóng wifi đến mọi nơi trong nhà, công ty, bệnh viện,… đảm bảo ổn định.

Được trang bị 2 anten công suất cao, bộ mở rộng phạm vi wifi ex200 cung cấp tốc độ chuẩn N không dây lên đến 300Mbps, vùng phủ sóng rộng có thể đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu sử dụng internet từ lướt web đến chơi game online, xem phim HD, gọi VoIP. .

Kết nối nhanh chóng và dễ dàng với WPS, chỉ cần nhấn nút WPS trên EX200 và các thiết bị modem / router, mạng Wi-Fi của bạn đã được mở rộng thành công và có đầy đủ cài đặt bảo mật như thiết bị nguồn.

Bảo mật tối đa với các tính năng WPS Chế độ bảo mật nâng cao WPA / WPA2 (TKIP / AES) để bạn không phải lo lắng về việc truy cập trái phép vào mạng không dây của mình

3.2. Bộ mở rộng sóng Totolink EX201Bộ kích sóng wifi Totolink EX201 chuẩn N 300Mbps

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mở rộng vùng phủ sóng chỉ bằng 1 nút bấm WPS.

Với 2 anten công suất cao, EX201 mang đến cho bạn tốc độ kết nối mạnh mẽ 300Mbps cùng vùng phủ sóng rộng lớn.

Mở rộng vùng phủ sóng, tăng cường tín hiệu của wifi có sẵn nhằm hạn chế, loại bỏ “góc chết”.

Tương thích tối đa, hoạt động mượt mà với tất cả các thiết bị không dây 802.11b/g/n.

Đèn báo thông minh, đèn System – thông báo trạng thái hoạt động của thiết bị; đen Extend –  báo hiệu cường độ sóng nhận được từ nguồn phát chính

Bảo mật tối đa với tính năng kết nối nhanh WPS cung cấp chế độ bảo mật WPA/WPA2 (TKIP/AES) giúp bạn không phải lo lắng về việc bị truy cập trái phép vào mạng wifi của nhà mình.

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về bộ mở rộng sóng wifi. Hi vọng nó sẽ hữu ích với mọi người và giúp cải thiện tín hiệu wifi nhà bạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy để lại bình luận bên dưới.

XEM THÊM TẠI: https://hip-cooking.com/